fbpx
Posted by: Service ZweArt Category: Học vẽ cùng ZweArt Comments: 0

Lớp vẽ Sáng Tạo Màu Acrylic tại ZweArt

Học vẽ màu Acrylic tại ZweArt, bé sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng màu cọ và thỏa sức sáng tạo với đa dạng chủ đề từ phong cảnh tới con vật và trang trí các đồ thủ công làm quà tặng.

Tại sao màu Acrylic lại được trẻ tại ZweArt yêu thích?

  • Tại ZweArt màu Acrylic được trẻ yêu thích nhất bởi đây là loại màu vẽ tranh phổ biến, dễ vẽ và có độ bám dính tốt, màu khô nhanh sau 3-5 phút.
  • Màu đặc biệt dễ sửa sai nhờ có thể tạo lớp màu khác che phủ bên trên, độ đậm nhạt tùy thuộc vào số lớp màu trẻ vẽ, không yêu cầu nhiều độ khó ở bước pha màu. 
  • Hơn hết  màu sử dụng được trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như vẽ tường, giấy các loại, sỏi đá, kính, cốc sứ,… Với tính chất trên trẻ có thể tùy ý sáng tạo các bức tranh trên nhiều dạng đồ vật làm quà tặng ý nghĩa và tăng sự hứng thú.

Lợi ích không thể bỏ qua của vẽ tranh màu Acrylic tại ZweArt

  • Thực hành vẽ màu Acrylic tại ZweArt giúp trẻ hoàn thành bức tranh của riêng mình, tự mình thỏa sức sáng tạo ra nhiều tác phẩm theo chủ đề khác nhau làm quà tặng, làm tranh trang trí.
  • Mỗi buổi học, trẻ sẽ tăng dần chỉ số cảm xúc nhờ biết quan sát thế giới xung quanh, cảm nhận câu chuyện từng bức tranh giúp con biết yêu thương, quan tâm tới ba mẹ, gia đình và mọi người.
  • ZweArt hướng tới dạy vẽ tranh màu Acrylic cho trẻ theo khả năng và điểm mạnh của từng bé tạo điều kiện cho con tăng khả năng ghi nhớ bằng hình ảnh, con phát triển bán cầu não phải tăng trí tưởng tượng mỗi ngày.
  • Lớp học vẽ màu Acrylic còn đặc biệt góp phần kích thích tất cả các giác quan của trẻ trong quá trình học như là nhìn – nghe – nói – vận động tay.

Nội dung chương trình lớp vẽ màu Acrylic tại ZweArt

Lớp vẽ màu Acrylic cho bé tại ZweArt sẽ gồm 8 buổi học trực tiếp cùng thầy. Buồi 1 trẻ sẽ làm quen với màu, hướng dẫn các kỹ thuật vẽ, sử dụng các vật dụng cơ bản để vẽ. Sau đó sẽ là 7 buổi thực hành các chủ đề khác nhau. Mỗi buổi học 90 Phút, gồm 60 phút vẽ theo hướng dẫn của thầy và 30 phút các con tự sáng tạo dưới sự giúp đỡ của thầy. Chi tiết nội dung từng buổi học tại ZweArt:

  • Buổi 1: Các kỹ thuật cơ bản của vẽ màu Acrylic: 

Trẻ được học về cách blend nền tạo thành các dải màu, được hướng dẫn công năng và cách sử dụng các loại cọ vẽ khác nhau. Đồng thời hướng dẫn trẻ tận dụng các đồ vật sẵn có trong nhà như miếng mút rửa chén ( sponges) để thể hiện đám mây, bàn chải đánh răng để thể hiện bầu trời đầy sao và bông tăm để thể hiện lá cây.

  • Buổi 2: Vẽ bức tranh “Phong cảnh Việt Nam” trong chiếc ti vi cổ theo hướng dẫn của thầy giáo 

Vẽ tranh đồ vật quen thuộc kết hợp phong cảnh Việt Nam xung quanh trẻ.

  • Buổi 3: Vẽ bức tranh “Phong cảnh bên trong hình chú Cú Mèo”

Cách vẽ con vật kết hợp phong cảnh, tạo hình khối và phối màu sắc bên trong con cú mèo theo khung.

  • Buổi 4: Vẽ bức tranh “Bắc thang lên cung trăng” 

Kích thích trí tưởng tượng của trẻ, cách kết hợp sử dụng tất cả các đạo cụ của màu Acrylic.

  • Buổi 5: Vẽ bức tranh “Phi hành gia trong không gian” theo hướng dẫn 

Trẻ học vẽ người, học vẽ trên khung giấy tạo bức tranh 3D đầy sáng tạo.

  • Buổi 6: Vẽ bức tranh “Trang trại trên đồng cỏ” 

Trẻ sẽ học cách phối màu và vẽ bức tranh phong cảnh kết hợp thành thạo các kỹ năng đã học và đòi hỏi độ khó nâng cao hơn.

  • Buổi 7: Vẽ bức tranh “Chú Vẹt màu sắc” 

Kỹ thuật tạo các khối màu 3D, các đường nét chi tiết và tỉ mỉ hơn cho một bức tranh có chiều sâu.

  • Buổi 8: Vẽ bức tranh “Ngôi Nhà trên đồi cỏ”

Bức tranh tổng kết khóa học giúp trẻ ôn luyện tất cả kỹ thuật ở mức trọn vẹn, giúp trẻ có thể thỏa sức sáng tạo với đa dạng các đề tài và chất liệu sau khi kết thúc chương trình học.

Các bức ảnh của con sau khóa học

Share this post