fbpx
Posted by: Service ZweArt Category: Học vẽ cùng ZweArt Comments: 0

ZweArt trung tâm dạy vẽ online cho trẻ top đầu hiện nay

ZweArt trung tâm dạy vẽ cho trẻ top đầu hiện nay, cung cấp nền tảng hội họa và nghệ thuật qua tương tác trực tuyến. Tại trung tâm trẻ được định hướng và phát triển theo khả năng thiên bẩm, kết hợp đa giác quan từ cảm xúc, trí tưởng tượng đến mắt quan sát, độ khéo của tay giúp trẻ phát triển toàn diện.

Không những thế ZweArt còn được ba mẹ tin tưởng cho bé theo học chuyên sâu đào tạo theo khối nghệ thuật. Những lớp học vui nhộn nhưng không kém phần hiệu quả đã giúp các con học tập nhanh, gắn kết và cởi mở. Cùng tìm hiểu kỹ hơn tại sao ZweArt lại được trẻ và ba mẹ yêu quý đến vậy nhé!

ZweArt tiếp cận phương pháp đào tạo mở

Trung tâm sáng tạo nghệ thuật ZweArt được trẻ yêu thích với phương pháp dạy học mở, thầy và trò như bạn thân sẵn sàng chia sẻ từ kiến thức trong lớp học đến các câu chuyện cuộc sống. Mỗi buổi học trẻ đều vui vẻ hạnh phúc và cảm giác thân quen như gia đình thứ hai của mình. 

Cách thầy cô truyền tải kiến thức hội họa dưới câu truyện và hướng dẫn theo khả năng của từng bé giúp kích thích trí tưởng tượng của con, cho con có không gian riêng thỏa sức sáng tạo.  Kết hợp học và chơi cùng nhiều ví dụ liên tưởng thực tế lớp học còn giúp con nâng cao cảm xúc, kỹ năng sống, biết quan tâm mọi người và thế giới xung quanh. Nhờ sự thân thiện và sôi động của mỗi buổi học con rèn được tính tự tin thể hiện bản thân, tự tin giới thiệu tác phẩm rành mạch trước mặt thầy cô các bạn và với mọi người.

ZweArt áp dụng phương pháp đào tạo mở – thầy cô và trẻ gần gũi sáng tạo giúp lớp học luôn vui nhộn, thú vị

Trung tâm dạy vẽ cho bé ZweArt cam kết về chất lượng đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên tại ZweArt đều là các cử nhân ưu tú ngành hội họa và thạo kỹ năng sư phạm cũng như hiểu về tâm lý trẻ. Mỗi lớp bao gồm 1 giáo viên dạy chính và 1 trợ giảng. Mỗi giáo viên chỉ phụ trách tối đa 8- 10 học viên, cam kết mỗi bé đều được chỉ dẫn trực tiếp từ thầy cô, được chỉ dẫn thực hành bài giảng hiệu quả nhất.

Nhờ gần gũi, hòa đồng và hiểu tâm lý trẻ nên thầy cô tại ZweArt luôn giúp khơi gợi niềm đam mê và tìm ra sở trường của từng bé. Ngoài ra trung tâm tại Canada chính vì vậy thầy giáo và cô giáo đều phát âm và giao tiếp chuẩn tiếng Anh, giúp trẻ tiếp thu song song từ mới Tiếng Anh trong buổi học một cách tự nhiên, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh nhanh, hiệu quả.

ZweArt đứng đầu là thầy giáo họa sĩ Đức Duy là Họa sỹ nổi tiếng người gốc Hà Nội – Việt Nam. Họa Sỹ Đức Duy được biết đến là một trong những người đi đầu ngành giáo dục hội họa cho trẻ. Anh đã cống hiến 10 năm giảng dạy, 4 năm nghiên cứu tâm lí và giáo dục sớm cho trẻ,trong đó 8 năm kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp các lớp nghệ thuật cho trẻ em, sinh viên và người đi làm với hơn 500 tiết học, và 4000 học viên tại Việt Nam. 

Là người giàu kinh nghiệm và tâm huyết với sự phát triển tư duy và sáng tạo của trẻ nhỏ đồng thời sở hữu phong cách vui vẻ, thân thiện và hài hước, vì vậy nên tất cả các lớp học vẽ của họa sĩ Đức Duy đều được trẻ yêu thích và nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo cộng đồng người Việt ở trong nước và hải ngoại trong suốt thời gian qua.

Thầy cô giáo tại ZweArt tâm lý và tận tâm như những người bạn đồng hành cùng trẻ trong mỗi buổi học

Chương trình được thiết kế phù hợp với lứa tuổi, kích thích sự sáng tạo của trẻ

Chương trình học tại ZweArt thiết kế dành cho các bé chưa có năng khiếu, chưa có kỹ năng tới các bé đã vẽ thành thạo. Các con sẽ được định hướng phát triển theo trí sáng tạo và khả năng thiên bẩm. Chương trình kết hợp các câu chuyện thực tế, kỹ năng quan sát và quan tâm thế giới xung quanh từ đó giúp con tăng chỉ số cảm xúc. Học vẽ  là hình thức giúp con cân bằng cảm xúc tốt nhất, thể hiện tất cả qua tranh vẽ từ kiềm chế được cơn nóng giận đến biết cách lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc,…. 

Đặc biệt khóa học vẽ tại ZweArt giúp trẻ có khả năng ghi nhớ chính xác sinh động hình ảnh, phát triển bán cầu não phải tốt hơn. Trẻ được rèn luyện góp phần kích thích tất cả các giác quan của bé như nhìn – nghe – nói – vận động tay.

Tại hải ngoại: Trẻ được học vẽ bằng tiếng Anh cùng đó thầy cô sẽ sử dụng tiếng Việt để có thể chia sẻ phản hồi với phụ huynh dễ dàng.

Tại Việt Nam: Trẻ được học vẽ song ngữ Anh – Việt. Thầy giáo sẽ hướng dẫn bé vẽ bằng tiếng Việt đan xen song song tiếng Anh. Con có thể làm quen với cô và các bạn người việt trên toàn thế giới nhằm nâng cao vốn từ mới tiếng Anh tự nhiên và tăng khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản.

Thành công của ZweArt mỗi ngày thể hiện qua hàng nghìn tác phẩm của các bé người Việt tại mọi miền thế giới. Chúng mình tự hào vì đã mang đến cho trẻ môi trường vui vẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện tự tin vào chính mình và tìm thấy vô vàn cảm xúc, nguồn cảm hứng từ bạn bè thầy cô trong cộng đồng nhà ZweArt. Hãy đăng kí để có những trải nghiệm thú vị cùng ZweArt nhé.

Share this post